top of page
  • infocuudulieu

🔥🔥Thẻ nhớ "dở chứng" không chịu kết nối với máy tính? Đừng lo, đã có giải pháp!🔥🔥



❓Bạn đang gặp rắc rối khi thẻ nhớ "dở chứng" không chịu kết nối với máy tính? Đừng vội vàng vứt bỏ hay lo lắng, vì đã có cách khắc phục vô cùng đơn giản mà hiệu quả ngay tại đây!


📖Bí kíp cứu vãn thẻ nhớ "đỏng đảnh":


1️⃣ Khởi động lại máy tính và thẻ nhớ: Đây là bước đơn giản nhất nhưng thường mang lại hiệu quả bất ngờ. Hãy thử khởi động lại máy tính và cắm thẻ nhớ vào một lần nữa nhé!


2️⃣ Kiểm tra xem thẻ nhớ có bị khóa hay không: Một số loại thẻ nhớ có công tắc khóa, hãy đảm bảo rằng thẻ nhớ của bạn đã được mở khóa trước khi kết nối với máy tính.


3️⃣ Vệ sinh khe cắm thẻ nhớ và thẻ nhớ: Bụi bẩn có thể khiến cho kết nối bị gián đoạn. Hãy sử dụng tăm bông hoặc khăn mềm để vệ sinh nhẹ nhàng khe cắm thẻ nhớ và thẻ nhớ của bạn.


4️⃣ Cập nhật trình điều khiển: Máy tính có thể không nhận thẻ nhớ do thiếu hoặc lỗi trình điều khiển. Hãy truy cập trang web của nhà sản xuất máy tính hoặc thẻ nhớ để tải xuống và cập nhật trình điều khiển mới nhất.


5️⃣ Thử sử dụng đầu đọc thẻ nhớ khác: Nếu bạn đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không thành công, hãy thử sử dụng đầu đọc thẻ nhớ khác để loại trừ khả năng đầu đọc thẻ nhớ bị hỏng.


6️⃣ Định dạng lại thẻ nhớ: Lưu ý: Thao tác này sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên thẻ nhớ. Hãy sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện định dạng.


7️⃣ Kiểm tra lỗi thẻ nhớ: Sử dụng công cụ Windows Check Disk để kiểm tra và sửa lỗi thẻ nhớ.


Nếu bạn đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không thể khắc phục được lỗi, hãy mang thẻ nhớ đến trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ.


👉👉Tham khảo thêm: https://lnkd.in/g5e4BCzK


❤️❤️Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích và đừng quên lưu lại để sử dụng cho những lần sau nhé!❤️❤️


1 lượt xem
bottom of page